Lý do sao ko nhập vậy mày..?? Tao thấy đang xả hàng mg5 quá trời....mà hỏi zs thì toàn kêu đợi....kiếm zs lướt ở sg mà khó quá....MG ZS bây giờ showroom k nhập, thanh khoản kém, bọn này CVT nhưng xác nặng, tốn xăng, còn lại vẫn thích đẹp thì m vẫn lấy đi. Đằng nào xe này cũng hay về chạy đám cưới
Tiền đấy thì tìm 1 con KIA K3 cũ mà đi cho nó lành.
Xe MG vỏ mỏng vcl như cái thùng tôn di động đấy, mua về phải dán phim cách nhiệt 3M tầm 10 củ nữa mà đi vẫn nắng. Chưa kể đi lọc xọc chống ồn như lồn, về số để leo dốc mà nó kêu như công nông. Tao trước xem MG mãi
Làm gì có lướt mà kiếm, vì salon xe cũ nó k nhập. M vào trang chủ mg motors để thấy điều bất ngờ nhé, 1/7 saic nó PP xe MG chính hãng r chứ k còn là tanchong đâuLý do sao ko nhập vậy mày..?? Tao thấy đang xả hàng mg5 quá trời....mà hỏi zs thì toàn kêu đợi....kiếm zs lướt ở sg mà khó quá....
Xe để đẹp, m kéo vào thì chúng nó lại k quảng cái đc option rồiHôm đi thử con LS bản Lux có cửa sổ trời panorama mà cái phần kéo che nó băng lưới , đi 1 luc như tôm luộc vi nắng chiếu thằng và điều hòa yếu, tao bán mỹ phẩm bôi hêt lọ kcn ma éo ăn thua
Nếu m thích đẹp, mà bền, thì mazda 2TAo tks mày góp ý......để tao tham khảo thêm
Tình hình hiện nay Thủy Tinh đang chiếm ưu thế ở hầu hết các đô thị kể cả tỉnh lẻ. Vì vậy mầy nên cân nhắc dòng 7 chỗ gầm cao máy thoáng có gì còn xoay sở được. Nếu mới chơi lần đầu thì đừng nên hình thức, cứ tìm mấy con máy bay bà già 2014 - 2016 không dịch vụ của thầy TO mà húp. Đi tầm 2 năm khi khá lên rồi tính tiếp! Thân TML...Tao đang có nhu cầu sắm 1 chiếc oto để che nắng che mưa....tham khảo thì tầm tiền 4xx-5xx là nó ok nhất.( tiền ít đòi hít lolzxx thơm)..nhưng bị mác xe tàu ko biết độ bền đc bao lâu....Ở đây có thằng nào chạy xe của hãng này rồi tư vấn giúp tao phát...tao cảm ơn nhiều
Xe Đức thì vấn đề của nó làNên chọn xe phụ tùng rẻ mà đi, chứ xe ít phổ biến chỉ dành cho dân có tiền thôi hoặc dân kinh doanh biết nhập phụ tùng TQ, phụ tùng xe đức nhập TQ cũng khá rẻ, nhập về đưa thợ thay thì chi phí giảm nhiều
Ko nhiều đến thế đâu, trừ khi là ko bảo dưỡng tôt, đến lúc chết cả dàn thì thay mới nặng. Nhưng mà đéo có tiền ai lại chơi xe đức, cứ Nhật mà táng cho bền vs nhẹ đầu, nhu cầu đi lại cơ bản cửa tiền 5 loét cứ làm con vios ko phải nghĩXe Đức thì vấn đề của nó là
1. Phụ tùng liên kết nhiều quá, hỏng 1 thay 3-4
2. Dàn nước luôn có vde: vì là xe châu âu, nên là người chơi xe Đức kể cả cũ cũng phải chuẩn bị tài chính 50tr/năm min
Vấn đề là mua xe cũ, xong hố vôi xe Đức thì cũng dễ có bill trăm củ thật. Như sếp cũ t đi x6. Thay 100 vào là đi phà phà chứ cũng chả phải sửa gì, nổi đèn abs thì bảo là cảm biến oxy. Garage bảo kệ nó. Nhưng mà thôi 5 lít thì làm con mazda2 mới hoặc attrage cho nhẹ đầuKo nhiều đến thế đâu, trừ khi là ko bảo dưỡng tôt, đến lúc chết cả dàn thì thay mới nặng. Nhưng mà đéo có tiền ai lại chơi xe đức, cứ Nhật mà táng cho bền vs nhẹ đầu, nhu cầu đi lại cơ bản cửa tiền 5 loét cứ làm con vios ko phải nghĩ
Mới vào VN chắc được 3-4 năm chứ mấy, t chạy mấy cái chiến dịch cho hãng đó đây, đầu tiên còn định vị xe anh quốcTrước ta chạy con MG ZS thấy vẫn ngon nghẻ. Bản base đi 2 người thì điều hoà mát vô đối. Lên 4 người lớn thì điều hoà bật full mới mát sơ sơ. Không lạnh sâu. Còn lại ta đi thấy chả bị gì. Máy 1,5 chạy bao phê không yếu. Chỗ ta họ đi MG đầy. Con MG ZS còn bị tăng giá từ 515tr lên 527tr.
Vụ Saic vào phân phối thay cho Tanchong thì ta chưa rõ sau này có ảnh hưởng gì không. Nhưng ít nhất là có thằng to con phân phối nên ta thấy ổn. Đỡ hơn mấy hãng huỷ không nhập nữa.
Chốt lại ta thấy con MG ZS là con xe xứng đáng với giá tiền bỏ ra. Với giá này nó hợp lý vl chứ không bị ngáo giá như may hãng khác.
Phương diện người dùng thì xe ổn thôi. Nhưng thanh khoản thì yếu.Trước ta chạy con MG ZS thấy vẫn ngon nghẻ. Bản base đi 2 người thì điều hoà mát vô đối. Lên 4 người lớn thì điều hoà bật full mới mát sơ sơ. Không lạnh sâu. Còn lại ta đi thấy chả bị gì. Máy 1,5 chạy bao phê không yếu. Chỗ ta họ đi MG đầy. Con MG ZS còn bị tăng giá từ 515tr lên 527tr.
Vụ Saic vào phân phối thay cho Tanchong thì ta chưa rõ sau này có ảnh hưởng gì không. Nhưng ít nhất là có thằng to con phân phối nên ta thấy ổn. Đỡ hơn mấy hãng huỷ không nhập nữa.
Chốt lại ta thấy con MG ZS là con xe xứng đáng với giá tiền bỏ ra. Với giá này nó hợp lý vl chứ không bị ngáo giá như may hãng khác.
attrage chuẩn mẹ xe tiết kiệm xăng vkl, mỗi tội A+ nên hơi chật tí, lại còn cầu sau, độ đẽo mà drift thì phêThớt n thích đẹp, vios 2023 thì như con cá trê. Khó
Vấn đề là mua xe cũ, xong hố vôi xe Đức thì cũng dễ có bill trăm củ thật. Như sếp cũ t đi x6. Thay 100 vào là đi phà phà chứ cũng chả phải sửa gì, nổi đèn abs thì bảo là cảm biến oxy. Garage bảo kệ nó. Nhưng mà thôi 5 lít thì làm con mazda2 mới hoặc attrage cho nhẹ đầu
Qua 5 năm nếu bị hỏng hóc gì thì ta tính tự nhập phụ tùng về ( do có quen ông anh đánh hàng TQ) hoặc ra gara tư nhân để tụi nó nhập về rồi thay. Chi phí sẽ hợp lý hơn vào hãng. Ta tính vậy được không mày?Mới vào VN chắc được 3-4 năm chứ mấy, t chạy mấy cái chiến dịch cho hãng đó đây, đầu tiên còn định vị xe anh quốc
Cứ phải vài năm nữa, độ phổ biến thấp thì chi phí sửa chữa bảo dưỡng càng cao
Thôi thì xe ai người nấy đi. Nhiều cái khó nói thì để thời gian nó trả lời. T ngán xe tàu vì cứ mỗi lần đổi mẫu là đổi 180 độ luôn. Phụ tùng con cũ chả liên quan gì tới con mới. Chưa kể xe bán ở VN toàn tier 2. Bán cũng tệ nữa. Chứ ô tô tàu nó k như xe máy, rẻ hơn, nhiều đồ chơi hơn nhưng chưa chắc khung gầm, động cơ hộp số ổn.Mới vào VN chắc được 3-4 năm chứ mấy, t chạy mấy cái chiến dịch cho hãng đó đây, đầu tiên còn định vị xe anh quốc
Cứ phải vài năm nữa, độ phổ biến thấp thì chi phí sửa chữa bảo dưỡng càng cao